Đã phát hiện AdBlock

Chắc chắn, phần mềm chặn quảng cáo thực hiện công việc tuyệt vời trong việc chặn quảng cáo, nhưng nó cũng chặn một số tính năng hữu ích và quan trọng của trang web của chúng tôi. Để có trải nghiệm trang web tốt nhất có thể, vui lòng dành chút thời gian để tắt AdBlocker của bạn.

Tin Mibet: Chuyên gia Bundesliga

123

Thành viên chính thức
Tham gia
28 Tháng mười một 2018
Bài viết
77
Những câu trả lời hay nhất
0
Điểm
6
Địa chỉ
ho chi minh
Website
saigonmanhattancogiang.com
TTO - Chiều 27-9, giám đốc địa điểm châu Á-Thái Bình Dương của Bundesliga (Giải quán quân quốc gia Đức) Kevin Sim đã san sẻ bí quyết kiếm tiền trong bóng đá tại hội thảo "Marketing thể thao - truyền thông đến người hâm mộ" do Next Media đơn vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog-soi-keo-hom-nay-17.html
  • Đã tậu được bản quyền truyền hình trận nước ta - Thái Lan
  • VTV tìm được bản quyền truyền hình trận nước ta - Indonesia
  • Bản quyền truyền hình những cuộc chiến của tuyển Việt Nam: tìm đắt, bán rẻ
Chuyên gia Bundesliga: Cách bóng đá kiếm tiền thời nay đã khác - Ảnh 1.

Hội thảo đã lôi kéo rất đông đảo người tham dự - Ảnh: TÚ NGUYỄN
đây được coi là hội thảo marketing thể thao trước tiên được công ty ở nước ta nhằm đem đến cho khách hàng các tri thức căn bản và những câu chuyện marketing thể thao trên toàn cầu, từ đây sản xuất vào thị phần Việt Nam để giúp quý khách, doanh nghiệp lăng xê hình ảnh của mình tiếp theo người hâm mộ.
Sự kiện đã lôi kéo hơn 200 khách mời là những đại lý, quý khách, chủ tịch, giám đốc điều hành (CEO) và đại diện nhãn hiệu của những nhãn hiệu to trong và ngoài nước tham dự. Ở mảng bóng đá mang sự tham dự của chủ tịch hội đồng quản trị công ty cp Bóng đá chuyên nghiệp nước ta (VPF) nai lưng Anh Tú, đoàn trưởng CLB hoàng anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh...
mở màn cuộc hội thảo, Next Media đã giới thiệu qua quýt về marketing thể thao, đặc trưng là "cuộc chiến" lôi kéo sự lưu tâm của người ngưỡng mộ trên mạng Internet giữa các CLB để trong khoảng đây có thể tận dụng kiếm tiền một cách thức hiệu quả nhất.
Chuyên gia Bundesliga: Cách bóng đá kiếm tiền thời nay đã khác - Ảnh 2.

Đại diện của Next Media giới thiệu top 10 CLB với lượt coi phổ biến nhất toàn cầu trong tháng 6-2019 - Ảnh: N.K.
điển hình rõ nhất là việc CLB hoàng anh Gia Lai (HAGL) vượt qua các CLB nổi danh thế giới như Manchester United (Anh) và Juventus (Ý) hay Ajax (Hà Lan) về số lượng người quan sát rộng rãi nhất trên Youtube.
chi tiết, CLB HAGL xếp thứ 5 trong top 10 CLB được coi nhiều nhất thế giới trong tháng 6-2019 có 9,01 triệu lượt xem; Flamengo (8,07 triệu), Juventus (7,59 triệu), Manchester United (7,37 triệu), Ajax (7,21 triệu). Ngay như CLB HN cũng chỉ mới được đẩy mạnh đầu cơ trên mạng cũng lọt vào top 10 CLB được tham quan phổ quát nhất trong tháng 6-2019 mang 6,04 tr lượt nhìn vào.
Chuyên gia Bundesliga: Cách bóng đá kiếm tiền thời nay đã khác - Ảnh 3.

những đại biểu lắng tai phần biểu đạt của ông Kevin Sim - Ảnh: N.K.
Trong số những diễn nhái, phần biểu lộ của ông Kevin Sim - giám đốc chỗ châu Á-Thái Bình Dương của Giải bóng đá quán quân quốc gia Đức (Bundesliga) - cho thấy ông không chỉ giám định rất kỹ thị trường Việt Nam mà còn mang những san sớt quý chi phí về các câu chuyện marketing ở Bundesliga.
"10 năm qua, thời gian và bóng đá đã đổi thay rất nhiều. Do vậy, góc xem của người ái mộ cũng khác với trước đó. Năm 1963, một gia đình chỉ có một tivi. Còn hiện nay, một gia đình ko chỉ mang nhiều tivi mà còn sở hữu các thiết bị giải trí khác sở hữu thể xem được cuộc đấu như điện thoại, iPad... Vì thế, chúng ta phải thay đổi phương pháp tiếp cận có người mến mộ. Họ được lôi kéo trên mỗi hạ tầng khác biệt. Thành ra, các nhãn hiệu, những giải thể thao hay các CLB phải khiến sao lôi kéo được khán giả", ông Kevin Sim chia sẻ.
Chuyên gia Bundesliga: Cách bóng đá kiếm tiền thời nay đã khác - Ảnh 4.

Ông Kevin Sim (thứ hai trong khoảng phải sang) cộng tổng giám đốc Next Media Nguyễn trung kiên (giữa) và những khánh mời ở hội thảo - Ảnh: TÚ NGUYỄN
Để kết nối người ái mộ, ông Kevin Sim cho rằng cần phải hiểu rõ người ái mộ muốn gì. Ông Kevin Sim cho biết ở Bundesliga, độ tuổi người mến mộ được các CLB nhắm tới là 16 tới 24 tuổi, những người thường xuyên hoạt động trên mạng phố hội.
Ông nói: "Dân số Việt Nam vào khoảng 97 tr người. Trong đây hết 55,1 triệu người thương bóng đá (tỉ lệ 79%), một tỉ lệ cao để marketing thể thao và truyền thông đến người hâm mộ".
Next Media cũng cho biết doanh nghiệp này là doanh nghiệp độc nhất nắm giữ bản quyền và được phép buôn bán, khai thác thương quyền 4 cuộc chiến ở vòng dòng World Cup 2022 của đội tuyển VN trên sân Mỹ Đình. Đây là 4 trận gặp gỡ Malaysia (10-10-2019), UAE (14-11-2019), Thái Lan (19-11-2019) và Indonesia (4-6-2020).
 
Người bắt đầu Chủ đề tương tự Diễn đàn Phản hồi Ngày
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Rao vặt tổng hợp 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
1 Quản trị kinh doanh 0
Bên trên Bottom

Đã phát hiện AdBlock

Chúng tôi biết, quảng cáo gây phiền nhiễu!

Chắc chắn, phần mềm chặn quảng cáo thực hiện công việc tuyệt vời trong việc chặn quảng cáo, nhưng nó cũng chặn các tính năng hữu ích của trang web của chúng tôi. Để có trải nghiệm trang web tốt nhất, vui lòng tắt AdBlocker của bạn.

Tôi đã tắt AdBlock
Không, xin cám ơn